Tiếp đón và làm việc với trường Đại học Taitung và Công ty Solomon Đài Loan

Sáng ngày 27/02/2024, Trường Cơ khí – Ô tô đã có buổi tiếp đón và làm việc với Trường Đại học Taitung và công ty Solomon Đài Loan.

Đoàn công tác Trường Đại học Taitung có TS. Chih-Fu – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Taitung làm trưởng đoàn. PGS.TS. Hoàng Tiến Dũng đã có buổi làm việc và trò chuyện về sự hình thành phát triển của Trường Cơ khí – Ô tô và cơ hội hợp tác nghiên cứu, đào tạo, chuyển giao công nghệ, mong muốn trao đổi sinh viên, tiếp nhận học bổng du học cho sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô.

Tiếp đón và làm việc với trường Đại học Taitung và Công ty Solomon Đài Loan

PGS.TS. Hoàng Tiến Dũng - Hiệu trưởng Trường Cơ khí - Ô tô phát biểu

Đại diện Trường Đại học Taitung, TS. Chih-Fu phát biểu: ông đã có những giới thiệu ban đầu về trường đại học Taitung là một trường đại học công lập với hơn 4000 sinh viên, Trường luôn mang đến những ý tưởng đột phá cho ngành công nghiệp và hỗ trợ đổi mới các doanh nghiệp địa phương. Trường tập trung đào tạo các ngành như: Khoa học kỹ thuật, sư phạm và nhân văn...

Tiếp đón và làm việc với trường Đại học Taitung và Công ty Solomon Đài Loan

TS.Chih-Fu - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Taitung phát biểu

TS. Hoàng Xuân Thịnh - Giám đốc trung tâm Đào tạo bồi dưỡng và hợp tác phát triển tham gia buổi tiếp đón và làm việc trao đổi : “HaUI có rất nhiều sự lựa chọn cho sinh viên trao đổi học tập. Đa số các bạn khác chọn đến Mỹ, Anh, Hàn, Nhật hay Châu Âu. Tuy nhiên, các thầy cô ở HaUI luôn tư vấn cho các em chỉ cần chọn một nơi mà em thích nhất, khi em đến đó, em có thể khám phá, tận hưởng cuộc sống, văn hóa và ngôn ngữ tại đó và rất nhiều sinh viên quyết định chọn đất nước Đài Loan là nơi các em đặt chân tới. Chương trình trao đổi sinh viên với đại học Đài Loan là một trong số sự lựa chọn tốt của sinh viên".

Tiếp đón và làm việc với trường Đại học Taitung và Công ty Solomon Đài Loan

Toàn cảnh buổi tiếp đón và làm việc với Trường Đại học Taitung và Công ty Solomon Đài Loan

Bằng việc mở rộng hợp tác trao đổi với Trường Đại học và Công ty trên thế giới, Trường Cơ khí – Ô tô gia tăng cơ hội học tập trao đổi và làm việc ở nước ngoài cho sinh viên, để các bạn trực tiếp trải nghiệm môi trường học và tiếp xúc với văn hóa các nước trên thế giới.

Buổi trao đổi đã mở ra nhiều cơ hội mở cho sự hợp tác của trường Đại học Taitung, công ty Solomon Đài Loan và Trường Cơ khí - Ô tô. Hi vọng trong tương lai, Trường Cơ khí - Ô tô sẽ có nhiều sự hợp tác sâu hơn nữa từ phía trường Đại học Taitung và công ty Solomon Đài Loan.

* MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI TIẾP ĐÓN VÀ LÀM VIỆC:

Tiếp đón và làm việc với trường Đại học Taitung và Công ty Solomon Đài LoanTiếp đón và làm việc với trường Đại học Taitung và Công ty Solomon Đài LoanTiếp đón và làm việc với trường Đại học Taitung và Công ty Solomon Đài LoanTiếp đón và làm việc với trường Đại học Taitung và Công ty Solomon Đài LoanTiếp đón và làm việc với trường Đại học Taitung và Công ty Solomon Đài LoanTiếp đón và làm việc với trường Đại học Taitung và Công ty Solomon Đài LoanTiếp đón và làm việc với trường Đại học Taitung và Công ty Solomon Đài LoanTiếp đón và làm việc với trường Đại học Taitung và Công ty Solomon Đài Loan

  • Thứ Tư, 07:24 28/02/2024