Sôi động chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

Trong không khí của mùa tựu trường, ngày 12/10/2024, sự kiện “Chào tân sinh viên Trường Cơ khí - Ô tô, Khóa 19” đã chính thức diễn ra với dư âm và cảm xúc còn mãi trong trái tim tân sinh viên K19 tại Hà Nam.

Sự kiện không chỉ là dịp để chào đón các tân sinh viên mà còn là cơ hội để các bạn khám phá một thế giới hoàn toàn mới với những trải nghiệm thú vị, mở ra một môi trường đại học năng động, đa màu sắc cho các bạn tân sinh viên. Những kỷ niệm đẹp tại đây sẽ mãi là hành trang quý giá trong suốt hành trình học tập, trải nghiệm – một thanh xuân rực rỡ mà chắc hẳn các bạn sinh viên ai cũng mong muốn đc trải qua.

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS. Hoàng Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường Cơ khí – Ô tô đã có bài phát biểu giới thiệu về Trường Cơ khí – Ô tô, Đại học Công nghiệp Hà Nội và chia sẻ động viên tinh thần học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động ngoại khóa cho tân sinh viên. Thầy đã gửi lời chúc một năm học mới thành công đến các bạn sinh viên và truyền đi một thông điệp: “Đường đến thành công không bao giờ dễ dàng, hãy chuẩn bị tốt nhất cho mình ngay từ khi còn là sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô. Mọi thành công đều được đền đáp xứng đáng khi bạn thực sự nỗ lực và cố gắng.”

Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

PGS.TS. Hoàng Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường Cơ khí – Ô tô phát biểu

Sự phát triển của Trường Cơ khí – Ô tô luôn gắn liền với với doanh nghiệp trong lĩnh vực Cơ khí, Ô tô. Không chỉ hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, thực tập, tuyển dụng mà các doanh nghiệp luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn và luôn động viên sinh viên trong học tập thông qua các hoạt động khuyến học, trao học bổng.

Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

Ông Nguyễn Duy Nghĩa – Giám đốc Công ty cổ phần Trí Lực Việt Nam trao tặng học bổng quỹ khuyến học cho Trường Cơ khí – Ô tô

Trong kỳ tuyển sinh năm 2024 vừa qua, Trường Cơ khí – Ô tô vui mừng chào đón hơn 1500 tân sinh viên ra nhập ngôi nhà chung Trường Cơ khí – Ô tô, Đại học Công nghiệp Hà Nội. Trong số đó, có 09 thủ khoa của các ngành với số điểm cao hơn so với các năm trước. Kết quả này cho thấy Trường đã thu hút được số lượng lớn tân sinh viên ưu tú, có tư duy logic tốt, chất lượng đầu vào được đảm bảo. Chắc hẳn sau 04 năm học, Trường Cơ khí – Ô tô sẽ đào tạo ra những cử nhân, kỹ sư có chất lượng cao đáp ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

PGS.TS. Hoàng Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường Cơ khí – Ô tô và Ông Nguyễn Duy Nghĩa – Giám đốc Công ty cổ phần Trí Lực Việt Nam trao tặng khen thưởng các tân thủ khoa 09 ngành đại học K19

Với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, Trường Cơ khí – Ô tô luôn động viên, tạo mọi điều kiện tốt nhất, động viên, khích lệ sinh viên yên tâm học tập tại Trường, vững vàng theo đuổi đam mê và khát vọng tuổi trẻ.

Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

PGS.TS. Nguyễn Anh Tú – Phó Hiệu trưởng Trường Cơ khí – Ô tô và TS. Nguyễn Anh Ngọc – Phó Hiệu trưởng Trường Cơ khí – Ô tô trao quà cho các tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Hi vọng rằng các em sinh viên sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, phát huy tinh thần học tập, lao động sáng tạo và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ, đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội.

Hân hoan trong ngày vui chào tân sinh viên, cùng nhìn lại thành tích mà sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô đạt được tại kỳ thi kỹ năng nghề Thế giới năm 2024 tại Lyon – Pháp với 01 huy chương đồng nghề Phay CNC và một chứng chỉ nghề xuất sắc nghề Tiện CNC.

Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

PGS.TS. Hoàng Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường Cơ khí – Ô tô và TS. Nguyễn Anh Ngọc – Phó Hiệu trưởng Trường Cơ khí – Ô tô trao tặng giấy khen cho sinh viên Phạm Thành Đạt – Huy chương đồng nghề Phay CNC và sinh viên Cù Đức Hiếu – Chứng chỉ nghề xuất sắc nghề Tiện CNC.

Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

PGS.TS. Hoàng Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường Cơ khí – Ô tô đã trao giấy khen cho đại diện đội thi HaUI Auto đạt giải Ba hạng mục xe mô hình cơ sở - động cơ đốt trong chạy xăng với thành tích 816km/l tại cuộc thi Shell Eco-marathon khu vực châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông 2024.

Xúc động tại chương trình, sinh viên Phạm Thành Đạt – Lớp Cơ điện tử 1, K16 vừa đạt huy chương đồng tại kỳ thi kỹ năng nghề Thế giới 2024, chia sẻ với các bạn tân sinh viên: “Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công, nhưng là con đường chắc chắn và an toàn nhất để thành công”, hành trình chúng ta đang đi có thể không diễn ra theo đường thẳng, mà sẽ có chút quanh co, gập ghềnh, chúng ta cần phải hiểu để có một tâm thế sẵn sàng và chuẩn bị những tư trang cần thiết cho chuyến đi này.”

Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

Sinh viên Phạm Thành Đạt – Lớp Cơ điện tử 1-K16 nhắn nhủ đến các bạn tân sinh viên: Hãy tập trung cao độ để đi hết con đường mình lựa chọn và nhớ rằng, các em không lẻ loi, đồng hành cùng các em trong hành trình này chính là gia đình, Nhà trường, thầy cô và bè bạn. Từng bước, từng bước chúng ta sẽ đi đến đích, ngày mai của các em đang bắt đầu từ ngày hôm nay.

Cũng tại chương trình chào tân sinh viên, Trường Cơ khí – Ô tô chào đón anh Chu Văn Tân – Tổng giám đốc Công ty cổ phần công nghiệp PSI Việt Nam, cựu sinh viên của Trường về chia sẻ với các bạn tân sinh viên: với vai trò người đi trước anh đưa ra 6 kỹ năng cơ bản, rất cần thiết cho các bạn sinh viên đồng thời nhấn mạnh tinh thần học tập suốt đời, các bạn trẻ hiện nay hãy luôn sống học tập theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

Ông Chu Văn Tân – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghiệp PSI Việt Nam, cựu sinh viên Cơ khí 2- Khóa 1 phát biểu

Tại khuôn viên ngoài trời nhà C19, thành viên các câu lạc của Trường đã tổ chức trưng bày các mô hình sản phẩm được trang trí theo phong cách “riêng” để giới thiệu về thông tin, các hoạt động nổi bật và các trò chơi minigame thu hút số lượng lớn tân sinh viên quan tâm tham gia. Hiện nay, Trường Cơ khí – Ô tô có hơn 10 câu lạc bộ ngoại khóa như học thuật, nghiên cứu khoa học, truyền thông, tình nguyện, nghệ thuật… tạo ra sân chơi bổ ích, giúp sinh viên rèn luyện các kỹ năng mềm, giao lưu, kết nối và nâng cao đời sống thể chất, tinh thần sau những giờ học tập, nghiên cứu. Thông qua những chia sẻ nhiệt tình từ phía các anh chị khóa trên, tân sinh viên K19 đã có được thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình câu lạc bộ phù hợp, phát huy sở thích và thế mạnh của bản thân.

Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

Tân sinh viên quan tâm đến hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ của Trường Cơ khí – Ô tô

Một điểm nhấn thú vị khác của chương trình chính là phần giải đáp thắc mắc của các bạn tân sinh viên trong những ngày đầu bỡ ngỡ bước chân vào giảng đường đại học. Với những định hướng, giải đáp thắc mắc từ các thầy Ban giám hiệu, trưởng các đơn vị trong Trường Cơ khí – Ô tô đã giúp cho các bạn tân sinh viên vững tin, yên tâm bắt đầu cho một hành trình với nhiều thách thức mới trong 04 năm đại học của mình.

Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

Tân sinh viên K19 hào hứng đặt câu hỏi, thắc mắc của bản thân về học tập, hoạt động ngoại khóa và cơ hội học bổng, việc làm của sinh viên

Tại chương trình, Các bạn tân sinh viên được đắm mình trong không gian âm nhạc sôi động với những ca khúc “hít” đình đám, cùng nhau hát vang và hòa mình vào không khí của sự kiện. Nơi đây ngoài những câu lạc bộ về học thuật còn có vô vàn các câu lạc bộ ngoại khóa như thiết kế, nghệ thuật, truyền thông… là môi trường tốt để các bạn tạo dựng những mối quan hệ mới, khám phá tài năng của bản thân và cùng nhau viết nên những kỷ niệm đẹp đẽ trong hành trình mới.

Sôi động chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

Tiết mục văn nghệ “Nàng thơ – Trời giấu trời mang đi” do cậu lạc bộ nghệ thuật ME_AC thể hiện khuấy động Hội trường nhà C19

Được đầu tư công phu và kỹ lưỡng, chương trình “Chào tân sinh viên Trường Cơ khí - Ô tô, Khóa 19” là chương trình mở đầu cho các chương trình, sự kiện tiếp tục với những hoạt động đồng hành cùng các bạn sinh viên trong thời gian sắp tới. Chắc hẳn hứa hẹn sẽ lưu lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong những năm tháng thanh xuân dưới ngôi nhà chung Trường Cơ khí – Ô tô, Đại học Công nghiệp Hà Nội.

*MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN TRƯỜNG CƠ KHÍ – Ô TÔ NĂM 2024:

Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

Sôi động chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19Khuấy động cảm xúc với chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

Sôi động chương trình chào tân sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Khóa 19

  • Chủ Nhật, 06:56 13/10/2024

Tin tiêu điểm

Đại học Công nghiệp Hà Nội tiếp đón và làm việc với Công ty TNHH Denso Việt Nam

Đại học Công nghiệp Hà Nội tiếp đón và làm việc với Công ty TNHH Denso Việt Nam

Thứ Tư, 16:31 02/10/2024
Thông báo đăng ký Hội thảo tuyển dụng trực tiếp của Công ty TNHH Hanwha Aero Engines

Thông báo đăng ký Hội thảo tuyển dụng trực tiếp của Công ty TNHH Hanwha Aero Engines

Thứ Sáu, 16:37 12/04/2024
Không khí chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại Trường Cơ khí – Ô tô

Không khí chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại Trường Cơ khí – Ô tô

Thứ Sáu, 15:40 08/03/2024
Nữ sinh Phạm Nhật Tâm – gương mặt sáng của Khoa Hệ thống Công nghiệp, Trường Cơ khí – Ô tô, HaUI

Nữ sinh Phạm Nhật Tâm – gương mặt sáng của Khoa Hệ thống Công nghiệp, Trường Cơ khí – Ô tô, HaUI

Thứ Hai, 13:48 26/02/2024
“Xuân đoàn viên, Tết sẻ chia” mang lại niềm vui cho 50 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn Trường Cơ khí – Ô tô

“Xuân đoàn viên, Tết sẻ chia” mang lại niềm vui cho 50 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn Trường Cơ khí – Ô tô

Thứ Năm, 15:46 25/01/2024

Các bài đã đăng

Hội thảo khoa học công nghệ tại Trường Cơ khí – Ô tô “Tối ưu hóa thiết kế và an toàn trong sản xuất Cơ khí chính xác: Kinh nghiệm và giải pháp”

Hội thảo khoa học công nghệ tại Trường Cơ khí – Ô tô “Tối ưu hóa thiết kế và an toàn trong sản xuất Cơ khí chính xác: Kinh nghiệm và giải pháp”

Thứ Năm, 13:05 10/10/2024
Kết nối, trao đổi cơ hội hợp tác giữa Trường Cơ khí – Ô tô và công ty TNHH Fujikin Việt Nam

Kết nối, trao đổi cơ hội hợp tác giữa Trường Cơ khí – Ô tô và công ty TNHH Fujikin Việt Nam

Thứ Tư, 16:12 09/10/2024
Tự hào kỹ năng nghề của sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trên đấu trường quốc tế

Tự hào kỹ năng nghề của sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội trên đấu trường quốc tế

Thứ Năm, 07:20 03/10/2024
Đại học Công nghiệp Hà Nội tiếp đón và làm việc với Công ty TNHH Denso Việt Nam

Đại học Công nghiệp Hà Nội tiếp đón và làm việc với Công ty TNHH Denso Việt Nam

Thứ Tư, 16:31 02/10/2024
Tổng kết và trao chứng nhận cho sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô hoàn thành khóa đào tạo “Ứng dụng mô phỏng số trong lĩnh vực Ô tô”

Tổng kết và trao chứng nhận cho sinh viên Trường Cơ khí – Ô tô hoàn thành khóa đào tạo “Ứng dụng mô phỏng số trong lĩnh vực Ô tô”

Thứ Bảy, 10:30 28/09/2024

Video giới thiệu